A long fasting (3 days - failed)

Ăn bậy quá nhiều nên một ngày, cơ thể mình bảo là nó mệt lắm rồi và không muốn ăn nữa

Cả lá bài của mình cũng bảo là mình ko nên ăn gì nữa vì mình mập và có quá nhiều chất độc lắm rồi 

Ngay cả ăn gạo lứt mình cũng không thấy ngon

Cơ thể nặng nề, ngấn mỡ, chán chường, khiến mình nghĩ quẫn

Thế là mình ngưng ăn 

Lúc này là 64 kg


Ngày 1 - Sep 10th 

Không uống nước, bụng chướng, thấy yếu dần 

Sốt nhẹ vào buổi tối, nhức đầu kinh khủng 

Lạnh chân, thấy sợ nước, ko rửa nổi mặt, và tối mình chỉ cạo lưỡi rồi đánh răng bằng than muối 

Thiền nhẹ vào buổi sáng 

Ngày 2 - Sep 11th 

Sáng sốt, lừ đừ, hết nhức đầu nhưng vẫn còn choáng váng chóng mặt, chỉ có thể nằm trên giường thở 

Bợn đầy lưỡng nên mình cạo và súc nhẹ

Súc tí nước, lau nhẹ mặt, 

Nằm trên giường và thấy rất đói, bụng sùng sục, thèm đủ thứ

Từ thịt cá các món trên trời dưới đất 

Hẵng chiều mình mới tắm bằng nước nóng, lau sơ, mặc áo ấm rồi lên giường

Đôi lúc mình thấy khó thở 

Hôm nay sáng có tiết tiếng Trung mà học không nổi nên mình lên giường nằm luôn 


Ngày 3 - Sep 12th 


Sáng dậy mình có mơ phải tiêm vaccine mũi 3 ... cảm giác bất lực 

Sau lại khó thở kinh khủng, nên mình quyết định lên sân thượng phơi nắng và hít thở không khí khoảng 2 tiếng, thiền, và tập thở

Sau đó đọc vài trang sách của Osho

Cảm giác đỡ hơn rất nhiều 

Mình cũng nhân cơ hội chữa lành nhũng kỉ niệm đau buồn hiện lên... cảm giác hận thù cũng vơi bớt

Cảm giác bản thân đã bớt tham và chấp niệm với một số thứ như sách 


Sau mình nhớ lại quá khứ đã từng xài rất nhiều thuốc Tây, thuốc tránh thai, thuốc chống trầm cảm trong nửa năm, thuốc dạ dày, giảm đau, và rất nhiều thứ thuốc khác


21 năm ăn bao nhiêu phô mai, sữa, đường, nước ngọt, thịt gà bò cá hải sản

Ngày thứ ba khi ăn, mình đã thất bại và lao vào các món ăn vặt thịt cá. Vì quá đói

Nhưng nhịn ăn vẫn có cái lợi khi mà sau đó, sau khi nôn mửa và rất đau bụng, mình đã uống gạo rang trước, ăn cháo, và ngày 2 ăn cháo đặc hơn
ngày 3 ăn cháo đặc. 

Sau đó ký đã tăng lại, ngực nở nang, hết thèm thịt cá và ghét đồ có chất hóa học hơn trước. 

Trước đó sau khi tiêm vaccine là mình không thể khống chế được. 

Mặc dù fail thì mình cũng hiểu là sự chống lại cám dỗ của mình còn quá yếu để mà nhịn ăn dài hạn. 

Nhưng so với lần đầu nhịn ăn 3 ngày, mình đã ăn  cơm và súp sau ngày đầu nhịn ăn, thì lần này như đúng trình tự, tận 3 ngày mình mới ăn cơm lại được. 

12 tháng 9 năm 2021 

Comments

Popular posts from this blog

March 25 (Day 1)

March 26 (Day 2)