March 26 (Day 2)

Hơi thở hôi hơn
Có thể khống chế cơn đói tốt hơn

Miệng đắng, bợn, khô miệng,

Mà sáng tôi đã có thể phân biết cảm giác giữa khát và khô miệng

Bụng vẫn là cồn cào, đói
Bảo tử vẫn đồ đồ ăn theo thói quen 

Có lẽ tối tôi nên thiền 

Nhưng sáng dậy thấy refresh quá

Hi vọng sau ngày 3 bao tử có thể quen hơn 

Hôm nay đói hơn cả ngày 1

3h chiều tan học xong mình chạy thẳng về nhà chứ không tham gia nổi
Người bủn rủn, choáng, thấy đói

Không còn sức lực nên nằm bật bài thiên cho thư giãn tư chỉ
Thiếp đi
Mình tỉnh lại nhưng vẫn đói

Phờ phạc

Nói không ra hơi

Soi gương thấy lưỡi bợn trắng, mình đánh răng

Rồi tối đi học, thấy dạ dày đau hơn, hơi thở lại hôi thối

Cũng mừng vì nó đang thải chất độc

Cố lên, tối

Comments

Popular posts from this blog

March 25 (Day 1)

A long fasting (3 days - failed)